इयत्ता 7 वी वर्णनात्मक नोंदी
आकारिक नोंदी सातवी |
विषय - भाषा
१. इतरांनी प्रमाण भाषा वापरावी यासाठी प्रयत्न करतो,
२. दिलेल्या सूचना लक्षपुर्क ऐकतो व तंतोतंत पालन करतो
३.दिलेल्या सूचनांची अंबलबजावणी योग्य रीतीने करतो.
४.सुचवलेले गीत / कविता तालासुरात म्हणतो.
५. सुचवलेले गीत / कविता लय, तालासाहित सुरेल आवाजात म्हणतो.
६.बोलताना शब्द व वाक्य अचूक समर्पक वापरतो.
७. उदाहरणे पटवून देताना म्हणींचा वापर करतो.
८. अभ्यासक्रमातील नवीन शब्दांचा वापर करून बोलतो.
९. सुचविलेला भाग योग्य स्वराघात स्पष्ट म्हणतो.
१०.सुचविलेला भाग वाचताना अर्थपूर्ण व लक्षनिय वागतो.
११.भाषण करताना अगदी सहजपणे बोलतो.
१२.बोलीभाषेत प्रमाणभाषेचा वापर करतो.
१३.बोलताना योग्य वयाप्रमाणे संबोधन करतो.
१४. सुचविलेल्या कडव्यांचे अर्थ स्पष्ट करतो.
१५. सुचविलेल्या कडव्यांचे अर्थ सांगतो.
१६. सुचविलेला भाग / कथा / प्रसंग रीतीने सांगतो.
१७. मोठ्यांशी बोलताना फार नमतेने बोलतो.
१८.स्वतःच्या गरजा योग्य भाषेत सांगतो.
१९. सुचविलेल्या विषया अनुषंगाने प्रश्न तयार करतो व विचारतो.
२०. सुचविलेला विषय भाग अनुषंगाने जलद गतीने खूप सारे
२१. प्रश्नांची अगदी योग्य व व्यवस्थित उत्तरे देतो.
२२. एखाद्या बाबींचे कारण सुंदर रीतीने पटवून देतो.
२३.सुचविलेल्या गीताचे/ कवितेचे साभिनय सादरीकरण करतो.
२४. सुचविलेले वर्णन अचूक व प्रमाण भाषेत लिहितो.
२५. स्वतः छोट्या छोट्या कथा तयार करतो.
२६. स्वतःच्या कथा सुंदर रीतीने सांगतो.
२७. सुचविलेल्या गीताचे/ कवितेचे स्पष्ट उच्चार व योग्य कृतीसह सदर करतो.
२८. स्वतःचे अनुभव श्रवणीय भाषेत सांगतो.
२९. कुठे काय बोलावे काय बोलू नये याचे अचूक ज्ञान आहे.
३०. सुचविलेल्या प्रसंगाचे/ संवादाचे योग्य अभिनयासह
३१. बोलण्याची भाषा लाघवी व सुंदर आहे.
३२. सुचविलेल्या प्रसंगाची संवादाची योग्य कृती करतो.
३३. बोलण्याच्या सुंदर शैलीमुळे सर्वांना खूप आवडतो
३४.संवाद साधण्याचे कौशल्य उत्तम आहे.
३५. सुचविलेला मजकूर पाहून लिहिताना खूपच आकर्षक पद्धतीने लिहितो.
३६. सुचविलेला मजकूर पाहून सुंदर वळणदार अक्षरत लिहितो,
३७. सर्वासमोर बोलताना अगदी धीटपणे बोलतो.
३८. भाषा वापरताना व्याकरणीय नियम पाळतो.
३९. शब्द / मजकूर लक्षपुवक ऐकतो व अचूक लिहितो.
४०. शब्द / मजकूर ऐकून जलद व अचूक लिहीतो.
४१. दिलेल्या सूचना ऐकतो व तशी कृती करतो.
४२. दिलेल्या सूचना ऐकून त्याप्रमाणे कृती करतो.
४३. दिलेल्या घटनांचे छत्रे योग्य क्रमवार लाऊन दाखवितो.
४४. दिलेल्या घटनांचे चित्र योग्य व अचूक क्रमवार लावतो.
४५. स्वतःच्या भावना योग्य शब्दात प्रकट करतो.
४६. शब्द व वाक्य अगदी जसेच्या तसे प्रकट करतो.
४७. शब्द व वाक्य योग्य व स्पष्ट आवाजात म्हणतो.
४८. कवितेच्या ओळी / कडवे ऐकतो व लगेचच पूर्ण करतो.
४९. कवितेच्या ओळी / कडवे ऐकतो व पूर्ण कविता म्हणतो.
५०. सुचवलेली कथा योग्य व सुंदर भाषेत सांगतो.
५१. दिलेले चित्र पाहून त्यावरून चित्राचे लिहितो.
विषय:- इंग्रजी दैनंदिन निरीक्षण
विषय:- इंग्रजी दैनंदिन निरीक्षण
Daily Observation
1.students listen carefully
2.he reads aloud and carefully
3.he speak in English
4.He participate I chatting hour
5.he tried to use new words we learnt
6. He reads poem in rhyme and rhymthem
7.he is able to ask question in English
8.he is able to respond on question asked in English
9.He can express his feelings
10.he tried to use idoms and proverb he learnt
11.he can describe any event
12.he encourage other students in every activity
13.He can speak boldly and confidently
14.he use various description word
15.he can speak on given topic
16.he can share his experience in English
17.he speak politly in English
18. He is able to deliver speech in English
19. 19.he can express his feelings
20.always follow the rules
21.make proper question on suggested topic
22.describe the conversation in the story
25.follows the instruction and facts
23.Makes apelings of various things
24.Answer properly in every question
25.try to devlope hand writings
26.makes different messages
27.he describe his imagination
28.each every things in project is special
29.makepreparation for the project
30.guiede to other student
31.complete the given project
32.takes active participation in the given project
33.tells the story with the help of given points
34.collection of pictures is according to subject of project
Obstacles/Negative Observation
1.He doesn't pay attention in teaching-learning process
2.he drops hard words while readings
3.he uses many Marathi words while speakings
English
4.He is enable to participate in conversation
5.he gives wrong answer
6.he dosent response in English
7.He does not use proper words while speaking
8.he afraids to speak in English
9.He cant express his feelings in English
10.his not eager to learn news words
11.he does not complete his home work on his own
12.He use rough language
13.he discourage other student from learning
14.collection of picture is not according to subject of project
15.structure of project is very bad
16.misguied to other student
17.Never take active participation in the given project
18.makes wrong action according to suggestion
19.Listen and write wrong
20.read with wrong pronounciation
21.Never try to devlope hand writings
22.never describe the conversation in the story
23.never describe picture in English
24.Sign rhyme in rough tone
25.He is not able to prepare invitation cards and greetings cards
26.He can describe his imagination
27.He has not able to tell as story using his own words
विषय:- हिंदी दैनंदिन निरीक्षण
१. शब्द एवं वाक्य का उच्चारण सही तरीकेसे डोहारता है
२. शब्द एवं वाक्य सुनकर डोहारता है
३. अपनी भावनावोको व्यक्त करता है
४. हिंदी कावितये पढता है
५. अपनी जरुरातकी चीजो का नाम हिंदी में बताता है
६. हिंदी वार्तालाप सुनकर खुद वार्तालाप करता है
७. हिंदी मुहावारोका अर्थ सुनकर बताता है।
८. स्वयं के बरे मै हिंदी में बताता है
९. हिंदी टीव्ही सिरीयल के बरे में बताता है
१० प्रतिज्ञा हिंदीने सुनाता है।
११ हिंदी वाक्य का अर्थ मातृभाषा मी बताता है।
१२. स्वयं के बारे में हिंदी में बातचीत करता है
१३.हिंदी मुहावारों का अर्थ समझकर बताता है |
१४. शब्द एवं वाक्य का उच्चारण तरीके से कर दोहरता है।
१५. हिंदी वार्तालाप सुनकर खुद वार्तालाप दोहारता है |
१६. प्रतिज्ञा बहोत अच्छी तरह सुनाता है
१७. संभाषण / कथा/गीत/परिच्छेद सुनकर प्रश्न के सही उत्तर
देता है ।
१८. काव्य पंक्ती सुनकर बाकी पंक्तियों को पूर्ण करता है| १९. काव्य पंक्ती सुनकर पुरी कविता सुनाता है।
२०. सूचक कथा हि सुंदर तरीके से बताता है।
२१. सूचक कथा सुनकर पुरी कविता अच्छी तरीकेसे बताता है।
२२. स्वध्याय ध्यानपूर्वक सहजता करता है।
२३. स्वाध्याय के उत्तर परिपूर्ण लिखता है।
२४. सहज एवं सरल भाषा का इस्तेमाल
२५. स्वाध्याय लेखन शैली बहोत आकर्षक है।
२६. सवालों के जवाब स्पष्ट लिखता है।
२६. सुचविलेल्या संख्यांचे वाचन / लेखन स्पष्ट करून जलद करतो
२७. सुचविलेले आलेख / आकृती प्रमाणबद्ध व योग्य पद्धतीने काढतो
२८. सुचविलेले आलेख / आकृती अचूकपणे काढतो
२९. सूचना लक्ष पूर्वक वाचून योग्य व अचूक क्रियेने उदा. सोडवितो
३०. दिलेल्या संख्यावरील सुचविलेल्या क्रिया योग्य व जलद रीतीने पूर्ण करतो
३१. उदा. पाहतो आणि अचूक रीतीने पायर्या सांगतो
३२. विविध गणितीय संकल्पना समजून सांगतो.
३३. पाठातील विचारलेले सूत्र अचूक व योग्य स्पष्टी कारणासह सांगतो.
३४. हिशेब ठेवण्यात सर्वांना मदत करतो
३५. गणिताचे व्यावहारिक जीवनातील उपयोग सांगतो
३६. गणिताचे व्यावहारिक जीवनातील महत्व सांगतो
३७. संख्यांची अगदी योग्य तुलना करतो उत्तरे सांगतो
३८. विविध गणितीय संकल्पना स्वताच्या भाषेत मांडतो
३९. दिलेल्या माहितीच्या आधारे समर्पक व सुंदर उदाहरणात
४०. उदा. वाचतो व उदाहरणात नेमके काय करावयाचे आहे ते सांगतो.
👉 विद्यार्थी प्रगती पत्रक - इतर नोंदी इयत्ता पहिली ते आठवी
विषय: गणित दैनंदिन निरीक्षण
विषय: गणित दैनंदिन निरीक्षण
१. विविध प्रकारच्या संख्या लिहितो
२. गणिती स्वाध्याय सोडवितो
३. विविध प्रकारच्या संख्या ओळखून सांगतो
४. संखेतील स्थान व संख्या किमान सांगतो
५. संख्यांचे काम अचूकपणे उतरवितो
६. संख्यांची ओळख व नवे अचूकपणे सांगता येतात
७. मापनाची विविध परिणामे व उपयोग जाणतो
८. प्रत्येक गोष्टीमध्ये गणित आहे हे सांगतो
९. परिसरातील भौमितिक आकार सांगतो
१०. गणिताचे व्यावहारिक जीवनातील उपयोग
११. संख्यावरील क्रिया जलद व सफाईने करतो
१२. विविध आकृत्या जलद काढतो
१३. आकृत्यांची नावे व ओळख आहे
१४. संख्या क्ष तयार होतात स्पष्ट करतो
१५. सुचविलेले पाढे अत्यंत सफाईने म्हणतो
१६. उद्हारनाची रित व क्रम सांगतो
१७. विचारलेली सूत्रे जलद व अचूक सांगतो
१८. आलेख चित्रे पाहून त्यावरील माहिती सांगतो
१९. विविध गणिती संकल्पना स्वताच्या मांडतो.
२१. स्वताच्या कल्पनेतील पुस्तकातील उदाहरणाप्रमाणे
२०. तोंडी उदाहरणे जलद गतीने सोडवितो उदा.बनवितो व सोडवितो
२२. शाब्दिक उदाहरणे सोडवितांना क्रिया समजून घेऊन योग्य
रीतीने उदाहरणे सोडवितो.
२३. सोडविलेल्या उदाहरणांचा ताळा पडताळणी करून स्वताहे उत्तरे तपासतो
२४. स्वाध्याय उदाहरणे स्वताच्या विशिष्ट शैलीने सोडवितो
२५. दिलेल्या माहितीच्या आधारे समर्पक व सुंदर शब्दात उदाहरणे तयार करतो
👉आकारिक मूल्यमापन चाचणी क्र -1 इयत्ता पहिली ते आठवी सर्व विषय PDF
विषय:-सा.शास्त्र दैनंदिन निरीक्षण
१. सुचविलेल्या घटना अचूक आणि स्पष्ट शब्दात सांगतो
२. घटना अगदी जशीच्या तशी सांगतो
३. प्रश्न लक्ष देऊन ऐकतो व उत्तरे देतो
४. भौगोलिक परिस्थिती आणि लोकजीवन यावर माहिती देतो
५. विविध भौगोलिक जीवनाची माहिती देतो
६. सहलीच्या नियोजनासाठी नकाशाचा वापर करतो
७. नकाशावरून दिशा व ठिकाण सांगतो
८. नकाशा कुतूहलाने बघतो आणि गावांची नावे सांगतो
९. स्वध्यायाची परिणाम कारक उत्तरे देतो
१० जुना काळ व चालू काळ याबाबत स्पष्टीकरण देतो
११. ऐतिहासिक वस्तू/चित्रांचा संग्रह करतो
१२. प्राचीन मानवी जीवन आणि व्यवहाराबाबत माहिती देतो
१३. बदलत जाणार्या काळाच्या प्रवाहास जाणतो
१४. प्राचीन काळातील घडलेल्या घटना जाणतो
१५. नकाशात परिसरातील सुचवलेले ठिकाणे शोधतो
१६. प्राथमिक गरजा नी संवर्धन याबाबत बोलतो
१७. सार्वजनिक ठिकाणी काळजी कशी घ्यावी हे सांगतो
१८. कर भारण्याचे फायदे व महत्व स्पष्ट करतो
१९. नागरी जीवन आणि मिळणाऱ्या सुविधा जाणतो
२०. परिसरातील ऐतिहासिक बाबींची माहिती ठेवतो
२१. ऐतिहासिक ठिकाणांचे जतन करावे हे जाणतो
२२. सुचवलेल्या वस्तूंची प्रतिकृती अप्रतिम व सुंदर बनवतो
२३. सुचवलेल्या भागाचा नकाशा प्रमाणबद्ध आणि अचूकतेने काढतो
२४. सुचवलेले भाग नकाशात अचूक आणि जलद गतीने रंगवतो
२५. सुचवलेल्या प्रसंगाचे नाट्यकरन करतांना रंगून जातो
२६.सुचवलेल्या प्रसंगाचे नाट्यकारण हुबेहूब करतो
विषय:- विज्ञान दैनंदिन निरीक्षण
१. खेळण्यातील गोडी, बाहुली ह्यांची अंतर्रचना काळजी पूर्वक बघतो
२. मोबाईल कसा काम करतो याबाबत प्रयोग करून सागतो.
३. विविध रुतुन्बाबत अभ्यासू माहिती ठेवतो
४. विज्ञान संधर्भात स्वताच्या कल्पना मांडतो
५. का? घडले असेल असे सारखे प्रश्न विचारतो
६. अंधश्रध्दा दूर करण्यासाठी सतत प्रयत्न करतो
७. विज्ञानाचे चमत्कार या संदर्भात माहिती देतो
८. स्वताला पडलेले प्रश्न विचारतो
९. विविध छोटेखानी प्रयोग स्वत करून बघतो
१०. विज्ञान व संशोधन यांची पुस्तके वाचतो परिसरात घडणाऱ्या घटनांची तत्काळ नोंद घेतो
११. प्राणीमात्र संदर्भातले विविध प्रश्न विचारतो
१२. सेल, च्या आधारे पंकः तयार करतो
१३. सर्व प्राणी मात्रांच्या गरजा समजून घेतो
१४. विज्ञान प्रदर्शनात भाग घेण्यासाठी सर्व साहित्य तयार करतो
१५. ज्ञानेद्रीयांच्या स्वच्छतेबाबत माहिती सांग
१६. आरोग्यदायी सवयींचे पालन करतो
१७. कोणत्या सवयी योग्य/अयोग्य हे समजून सांगतो
१८. विचारलेल्या प्रश्नांची योग्य व अचूक उत्तरे देतो
१९.केलेली कृती कशी केली ते सांगतो
२०. घरातील टाकावू यांत्रिक, वस्तूंपासून प्रयोग करतो
२१. विज्ञानातील गमती जमाती सांगतो
२२. अंधश्रद्धा दूर करण्यासाठी प्रयत्न करतो
२३. सुचविलेल्या विषय संदर्भात योग्य व समर्पक माहिती देतो
२४. सुचविलेल्या विषय संदर्भात विचारपूर्वक अचूक माहिती देतो
विषय:-कला दैनंदिन निरीक्षण
१. आयोजन केलेल्यक सांस्कृतिक कार्क्रम भाग घेतो
२. आयोजन केलेल्या सांस्कृतिक कार्यक्रमाचे नेतृत्व करतो
३. सुचविलेल्या मातीच्या सुंदर वस्तु बनवतो व रंगवतो
४. सुचविलेल्या कविता योग्य उच्चारानिशी स्पष्ट करतो
५. सुचविलेल्या प्रसंगाचे संवादाचे योग्य कृती व हावभाव करतो
६. दिलेल्या घटकापासून योग्य कृतीद्वारे आकर्षक व सुबक वस्तु निर्मिती करतो
७. चित्रात सुंदर रंग भरतो
८. सुचविलेल्या विषयावर जलद गतीने व सुंदर असे रेखाटन करतो
९. शालेली सुशोभन करत असतांना कोणते चित्रे कुठे लावावे याचे निरीक्षण करतो
१०. शालेय सुशोभन करतांना सुंदर चित्रे काढतो आणि योग्य ठिकाणी लावतो
११. दिलेल्या साहित्याचा सुबक हाताळणी करून वापर करतो
१२. दिलेल्या साहित्याचा योग्य व उत्कृष्ट वापर करतो
१३. दि करतो साहित्याच सुबक हाताळणी करून वापर
१४. दिलेल्या साहित्याचा योग्य व उत्कृष्ट वापर करतो
१५. संवाद व नक्कल करण्यासाठी आवश्यक असणाऱ्या बाबी सुंदर उदाहरणे व दाखल्यासह सांगतो
१६. पाहिलेल्या व्यक्तीची हुबेहूब नक्कल करतो
१७. एकदा ऐकलेले गीत जसेच्या तसे पुन्हा म्हणतो
१८. सुचविलेल्या कामासाठी आवश्यक सर्व साधने उपयोग सहित सांगतो
१९. सुचविलेल्या कामासाठी आवश्यक त्या सर्व साहित्याची नावे देतो.
२०. सजावट / सुशोभनासाठी आवश्यक असे सर्व घटक व बाबी स्पष्ट करतो
विषय:-कार्यानुभव दैनंदिन निरीक्षण
१. श्रमाचे मोल जाणतो व इतरांनी श्रम करावे यासाठी प्रयत्न करतो
२. परिसर स्वच्छतेची गरज व महत्त्व स्पष्ट करून देतो
३. सामाजिक उपक्रमात आवडीने भाग घेतो
४. टाकावू पासून नेहमी काहीतरी उपयोगी वस्तु तैय्यार करतो
५. प्रत्येक वर्गमित्राला वाढदिवसाचे भेटकार्ड देतो
६. प्रत्येक कृती स्वताहून करण्याची आवड आहे
७. मातकाम व कागद कामात विशेष रुची आहे
८. परिसरातील नाविन्यपूर्ण रचना संग्रह करतो
९. विविध उपक्रमात स्वताहून भाग घेतो
१०. इतरांना उपक्रमात भाग घेण्यासाठी तैय्यार करतो
११. दैनंदिन जिवांतील प्राथमिक गरजा जाणतो
१२. मानवाच्या मुलभूत गरजा कोणत्या माहिती ठेवतो
१३. सुचविलेले प्रत्येक उपक्रम गतीने सोडवितो
१४. उपक्रमातून केलेल्या कृती या लक्षणीय असतात
१५. अचूक व सुंदर या दोन बाबींमुळे इतरांचे लक्ष वेधून घेतो
१६. पाणी हि एक नैसर्गिक संपत्ती आहे हे जाणतो
१७. पाण्याच्या वापरासंदर्भात छोटेखानी नाटक तैय्यार करतो
१८. नालावारचे भांडण खूपच सुंदर रित्या सांगतो
१९. वर्ग सुशोभनासाठी खूपच सुंदर कल्पना वापरतो
२०. वर्गातील सर्वांना खूप मोलाची मदत करतो
२१. इतरांच्या मदतीसाठी सदैव तत्पर राहतो
२२. सुचविलेल्या वस्तूंची प्रतिकृती अप्रतिम व सुंदर बनवितो
२३. स्वत कृती करतो
२४. स्वत प्रात्यक्षिक करतो
२५. कृतींती स्वताचे अनुभव सांगतो
२६. दिलेल्या कृतीसाठी साहित्य हाताळतांना साहित्याचा काळजीपूर्वक वापर करतो
विषय:- शारीरिक शिक्षण दैनंदिन निरीक्षण
१. कोण्या खेळत किती खेळाडू असतात सांगतो
२. विविध खेळाडूंची नावे माहिती ठेवतो
३. दूरदर्शनवरील खेळांची सामने आवडीने पाहतो
४. एरोबिक्स व्यायाम प्रकार मन लावूनी करतो
५. प्रामाणिकपणा व खेळाडू वृत्ती हे महत्वाचे गुण आहेत
६. नखे व केस नियमितपणे कापतो
७. रोज रात्री झोपण्यापूर्वी दात घासतो
८. दररोज किमान एक तरी असं करतो
९. दररोज प्राणायाम नियमित पाने करतो
१०. खेळाडू वृत्तीने प्रत्येक खेळ चुरशीने खेळतो
११. दररोज नियमितपणे व्यायम करतो
१२. दररोज कुठला तरी एक खेळ खेळतो
१३. खेळ व विश्रांतीचे महत्व पटवून देतो
१४. चौरस आहार घेण्याबाबत जागृत राहतो
१५. व्यायामाचे फायदे इतरांना पटवून देतो
१६. आरोग्यदायी जीवन शैलीमुळे सहसा आजारी पडत नाही
१७. वाईट सवइ व्यसनापासून दूर राहतो
१८. खुठ्ल्याही खेळत / स्पर्धेत स्वतहून भाग घेतो
१९. स्पर्धेच्या वेळी आपल्या गटाचे नेतृत्व करतो
२०. खेळाडू वृत्तीने प्रत्येक खेळ चुरशीने खेळतो
२१. दररोज प्राणायाम नित्यनियमाने करतो
२२. आवडत्या खीलाची संपूर्ण माहिती अचूक देतो
२३. पारंपारिक खळे नावे माहिती स्पष्ट करतो
२४. सद्रुड शरीर सद्रुड मन हि बाब स्पष्ट करून
२५. क्रीदान्गानासंबंधी चांगल्या सवई पाळतो
२६. सुचविलेल्या व्यायाम प्रकार संदर्भाने योग्य माहिती देतो
२७. शिक्षकांच्या अनुपस्थित गटात खेळाचे आयोजन करतो व खेळतो
२८. सुचविलेला व्यायाम प्रकार करतो
२९. आवडत्या खेळाचे नियम पाळतो
३०. आवडत्या खेळाचे सर्व नियम योग्य सांगतो
३१. प्रथोमोपचार कसा करावयाचा याची माहिती असते
३२. प्रथोमपचार पेटीचा वापर योग्य पद्धतीने करतो
३३. स्वत कृती प्रात्यक्षिक करतो आणि अनुमान लावतो
३४. सांघिक वैयक्तिक स्पर्धेत भाग घेतो
३५. शर्यतीत सहभाग घेतो व बक्षीस पाताक्वितो
३६. क्रीडांगणात कचरा व घाण होऊ देत नाही
३७. क्रीडांगणात असलेलेला कचरा उचलून टाकतो
३९. खेळाच्या साहित्याची सुबक हाताळणी करतो
४०. सुचविलेल्या व्यायामाची क्रिया जलद करतोसातवी
आकारिक नोंदी सातवी
मित्रांनो 'आकारिक नोंदी सातवी' ही माहिती आवडली असेल तर नक्की लाइक करा व शेअर करा.
👉आकारिक मूल्यमापन दैनंदिन निरिक्षण नोंदी - इयत्ता पाचवी सर्व विषय
👉आकारिक मूल्यमापन दैनंदिन निरिक्षण नोंदी - इयत्ता सहावी सर्व विषय
👉आकारिक मूल्यमापन दैनंदिन निरिक्षण नोंदी - इयत्ता सातवी सर्व विषय
👉आकारिक मूल्यमापन दैनंदिन निरिक्षण नोंदी - इयत्ता आठवी सर्व विषय
सदरील लेखा मधील कोणताही मजकूर, माहिती, फोटो किंवा इ.कोणत्याही प्रकारच्या माहितीचा वापर आपणास स्वतः च्या ब्लॉग किंवा इतर कमर्शियल लिखाणासाठी वापरता येणार नाही. वापरल्यास कायदेशीर कारवाई केली जाईल.
0 Comments